1. Bánh mì là món ăn phổ biến
Như các bạn đã biết thì bánh mì gần như là đồ ăn nhanh phổ biến bậc nhất tại Việt Nam với lượng thực khách ở bất kỳ thời điểm nào từ buổi sáng đi làm, trong giờ làm việc đến tận đêm khuya vẫn không ngớt khách.
2. Chi phí của một cửa hàng bánh mì BiiTy Kebab:
Một cửa hàng hàng BiiTy Kebab các nhà đầu tư cần chuẩn bị 10 – 30 triệu tiền vốn, bao gồm:
Mặt bằng kinh doanh: mặt tiền tối thiểu 2m2 (Khách hàng có thể lựa chọn mặt bằng phù hợp và được chuyên viên tư vấn lựa chọn địa điểm kinh doanh tốt nhất và phù hợp nhất)
Doanh thu hàng tháng ước đạt 45-100 triệu/tháng và doanh thu cao nhất được thống kê đạt 219 triệu/tháng với khoảng 290 chiếc bánh bán hết mỗi ngày. Doanh thu đáng kinh ngạc đó giúp cho việc hoàn vốn trở nên nhanh hơn và chủ cửa hàng có thể thu lời trong thời gian ngắn hoạt động.
3. Giá trị thương hiệu và marketing thương hiệu
Sản phẩm bánh mì BiiTy Kebab được biết đến rộng rãi với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc và có vị trí trong lòng của người tiêu dùng nhằm đảm bảo quá trình kinh doanh thuận lợi ngay từ bước đầu. Giảm tối đa rủi ro trong kinh doanh khi sử dụng thương hiệu đã nổi tiếng.
Nhận được những tư vấn, dự trù chi phí, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng bá nhằm thu hút khách hàng trong giai đoạn khai trương quán. Hưởng lợi ích trực tiếp từ những chương trình quảng bá, xúc tiến chung của sản phẩm. Đối tác nhượng quyền sẽ được quảng cáo qua các kênh của BiiTy Kebab như: báo, stand card để bàn, website, facebook… và tư vấn chiến lược tiếp thị phù hợp nhất đối với từng địa điểm bán.
4. Sản phẩm chất lượng
Có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh có lợi nhuận còn lớn hơn như vậy nhưng mặt trái của nó là sản phẩm luôn bị đánh giá là chất lượng kém và ít được sự quan tâm của khách hàng sau một thời gian hoạt động. Với BiiTy Kebab thì khác, tất cả sản phẩm nguyên liệu đều phải chuẩn bị kỹ lưỡng và tươi mới được làm với công thức riêng biệt đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên sẽ được đào tạo bài bản về quy trình làm bánh cũng như bán hàng tốt nhất. BiiTy Kebab luôn có đội ngũ chấm chất lượng sản phẩm bánh mì và dịch vụ để đảm bảo duy trì ổn định cho hoạt động kinh doanh của thương hiệu.
5. Quy trình xây dựng, quản lý
Hộ trợ thiết kế và giám sát thi công xây dựng cửa hàng một cách nhanh chóng và đúng quy chuẩn. Hướng dẫn quy trình quản lý để nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc quản lý cửa hàng trong quá trình hoạt động.
Các bước nhượng quyền kinh doanh thương hiệu bánh mì BiiTy Kebab:
Bước 1: Tìm hiểu và tư vấn thương hiệu
Bước tìm hiểu ban đầu và tư vấn hoàn toàn miễn phí và mang tính định hướng về phương thức kinh doanh sau này để các nhà đầu tư có thể tham khảo.
Bước 2: Tìm kiếm địa điểm kinh doanh và đàm phán ký kết hợp đồng
Sau khi nhận tư vấn chi tiết, hai bên sẽ cùng thảo luận một số điều khoản và ký thư đề nghị cùng với hợp đồng nhượng quyền.
Tiếp theo đó các nhà đầu tư cần phải tìm kiếm địa điểm dự định kinh doanh và sẽ được tư vấn lựa chọn địa điểm phù hợp. Sau khi nhà đầu tư quyết định địa điểm và thông báo lại cho bên BiiTy Kebab.
Công ty sẽ trả lời xét duyệt địa điểm kinh doanh trong vòng 07 ngày: về khoảng cách giữa các điểm Bánh Mì BiiTy Kebab, mật độ dân cư, người đi đường và các yếu tố khác để quyết định nhượng quyền.
Cuối cùng, thông tin phản hồi chấp nhận hoặc từ chối đều được trực tiếp qua điện thoại hoặc email của khách hàng.
Bước 3: Đào tạo, setup và chuyển giao
Sau khi trở thành đối tác chính thức của Bánh mì BiiTy Kebab công ty sẽ được bố trí sắp xếp tham gia hướng dẫn hội nhập, làm bánh và các nguyên liệu như thịt, rau… và vận hành cửa hàng. Thời gian đào tạo 7-15 ngày.
Thời gian khai trương thường là 15-20 ngày thường là tốt nhất. Các nhà đầu tư cần phải thông báo chính xác thời gian khai chương để nhận đầy đủ thiết bị phục vụ quá trình bán hàng.
Bước 4: Khai trương điểm bán
Tổ chức chương trình khai trương tại điểm bán theo sự chỉ dẫn của phía bên BiiTy Kebab và sẽ có nhân sự từ hệ thống tới khai trương và hỗ trợ điểm bán trong vòng 3 ngày.